Trưởng phòng kinh doanh Ms. Huyền
0989.726.361 - 0901. 727. 251

lethithanhhuyen0212@gmail.com

Những lý do nên lựa chon chung cư Eco Green City

Trong năm 2016 này sẽ báo hiệu sự khởi sắc của thị trường BĐS Hà Nội, kéo theo đó sẽ có nhiều dự án mới được ra mắt thị trường. Điều đó sẽ tạo nên sự cạnh tranh rất lớn trong thời gian tới. Câu hỏi đặt ra dưới góc độ của một người đi mua nhà nên lựa chọn mua một căn hộ như thế nào là phù hợp nhất.

Nhưng để lựa chọn ra 1 căn hộ phù hợp thì rất khó cho khách hàng bởi rất nhiều các sale bất động sản tư vấn và chèo kéo khách mua ở chung cư nơi mà mình phân phối. Dù cho chung cư đó không phù hợp với nhu cầu của khách hàng thì các sale sẽ tư vấn cho phù hợp mới thôi.

Chính những điều đó đã thúc đẩy cho Chủ đầu tư là Công ty TNHH xây dựng và bất động sản Việt Hưng xây dựng lên những khu chung cư phù hợp nhất, gần gũi nhất với cuộc sống của người dân. Nhưng cũng không kém phần cao cấp. Và dự án triển khai dịp cuối năm 2015 của Chủ đầu tư Công ty TNHH xây dựng và bất động sản Việt Hưng là dự án chung cư cao cấp Eco Green City – đường Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội.

Tại sao lại nên mua căn hộ chung cư Eco Green City?

Để trả lời cho câu hỏi trên chúng ta sẽ đi đến từng chi tiết trong dự án như sau:

- Chủ đầu tư: Công ty TNHH bất động sản và Xây dựng Việt Hưng đơn vị phát triển các dự án Sail Tower, chung cư Paragon Tower, chung cư Imperial Plaza Giải Phóng… và đều vượt tiến độ so với dự kiến nên khách hàng đã mua ở đó vô cùng yên tâm.
- Nhà thầu xây dựng: Vinaconex Xuân Mai Là 1 trong những đơn vị đi đầu trong ngành xây dựng của Việt Nam, đã xây dựng rất nhiều công trình uy tín.
- Ngân hàng tài trợ vốn: Lienviet Postbank Bank đã đồng hành cùng với Việt Hưng trong các dự án mà Chủ đầu tư này triển khai. Và có những mức hỗ trợ cực kỳ ưu đãi cho khách hàng mua căn hộ.
- Thiết kế: Eco Green city được thiết kế theo phong cách Singapore, được các chuyên gia đánh giá là 1 tổ hợp chung cư cao cấp và hiện đại bậc nhất Hà Nội. Phức hợp đầy đủ tất cả các tiện ích trong lòng khu đô thị. Mật độ xây dựng cực thấp chỉ hơn 30%
- Vị trí: Chung cư Eco Green City nằm tại 1 vị trí vàng trên mặt đường Nguyễn Xiển, một trong những nút thắt giao thông quan trọng nhất của Tp.Hà Nội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét