Trưởng phòng kinh doanh Ms. Huyền
0989.726.361 - 0901. 727. 251

lethithanhhuyen0212@gmail.com

CÔNG TY TNHH BẤT ĐỘNG SẢN VÀ XÂY DỰNG VIỆT HƯNG

CÔNG TY TNHH BẤT ĐỘNG SẢN VÀ XÂY DỰNG VIỆT HƯNG là chủ đầu tư dự án chung cư Eco Green city
  • Tên công ty viết bằng tiếng Việt: Công Ty TNHH Bất Động Sản Và Xây Dựng Việt Hưng
  • Tên công ty viết bằng tiếng nước ngoài: VIET HUNG REAL ESTATE AND CONSTRUCTION LIMITED COMPANY
  • Mã số doanh nghiệp: 0106378909
  • Ngày thành lập: 05/12/2013

Công ty TNHH bất động sản và Xây dựng Việt Hưng là chủ đầu tư uy tín trên thị trường bất động sản đã từng đầu tư xây dựng các dự án lớn, chất lượng tốt như :

Sails Tower, Xuân Mai Spark Tower…Bên cạnh những thành công trên thị trường bất động sản và xây dựng, Việt Hưng còn đầu tư vào các lĩnh vực Tài chính Ngân hàng, Thủy điện và Thực phẩm sạch. Với tiềm lực tài chính vững chắc, Việt Hưng cam kết đảm bảo tiến độ và chất lượng của công trình.


Hình ảnh 2 tòa Sails Tower do Việt Hưng làm chủ đầu tư

Công ty CP Đầu tư và xây dựng Xuân Mai là tổng thầu EPC cho dự án Eco Green City

Bằng uy tín thương hiệu hơn 30 năm phát triển trên thị trường bất động sản và kinh nghiệm thi công dày dạn, Xuân Mai ứng dụng các kỹ thuật và công nghệ xây dựng hiện đại, tân tiến nhất vào dự án, nhờ đó chất lượng của công trình được đảm bảo chất lượng và tiến độ.

Các dự án Vinaconex Xuân Mai đã triển khai vừa qua đã gây được tiếng vang lớn trên thị trường. Nhắc đến các dự án mà nhà thầu này đã thi công, khách hàng luôn yên tâm về chất lượng cũng như tiến độ xây dựng của dự án. Đây cũng là điểm lợi thế của Dự án chung cư Eco Green City khi được các nhà thầu có uy tín cao trên thị trường hiện nay đảm nhận.

Trong quá trình xây dựng và phát triển, hoạt động sản xuất kinh doanh của Tổng Công ty VINACONEX luôn đạt mức tăng trưởng cao và ổn định. Thực hiện phương châm đa dạng hóa kinh doanh, đa dạng hóa sản phẩm Tổng Công ty VINACONEX đã tận dụng mọi thế mạnh của mình nhằm phấn đấu xây dựng Tổng Công ty trở thành một tập đoàn kinh tế mạnh của đất nước.

Với tốc độ tăng trưởng nhanh, từ 20% - 25% trong những năm qua, giá trị tổng sản lượng, doanh thu, lợi nhuận cũng như các khoản nộp ngân sách ngày càng tăng, đời sống CBCNV ngày càng được cải thiện



Xuân Mai Corp - nhà thầu chính của dự án chung cư Eco Green City


Liên hệ tư vấn viên để được hỗ trợ tốt nhất!

Hotline tư vấn căn hộ:                   
0989. 726. 361 

Hotine tham quan căn hộ mẫu:    
0901. 727. 251

0 nhận xét:

Đăng nhận xét