Trưởng phòng kinh doanh Ms. Huyền
0989.726.361 - 0901. 727. 251

lethithanhhuyen0212@gmail.com

Ý TƯỞNG THIẾT KẾ VÀ TIỆN ÍCH


Chung cư Eco Green City là nơi có cuộc sống yên bình, một không gian sống xanh và bền vững. Đến với khu đô thị Eco Green City là có đầy đủ tiện ích của một khu đô thị hiện đại như TTTM, Spa, Bể Bơi,...


Eco-green city - Tiện ích cuộc sống vượt trội

Eco-green city - Tổ hợp với nhiều tiện ích phong phú và đa dạng bao gồm: trung tâm thương mại, siêu thị, văn phòng, khu vui chơi giải trí, quảng trường, đài phun nước, khu vực tổ chức sự kiện, trung tâm thể dục thể thao, bể bơi bốn mùa, rạp chiếu phim, trường học và khu nhà ở khép kín, thuận tiện cho cuộc sống văn minh, hiện đại.


Khu vui chơi giải trí Eco-green city
Khu vui chơi giải trí ngay tại khuôn viên dự án
Đặc biệt, toàn bộ trung tâm thương mại được tư vấn thiết kế bởi Mr. Christopher Mear - Giám đốc Retail Analysys, công ty ở Úc với hơn 20 năm kinh nghiệm quản lý, cho thuê và marketing bất động sản ở Châu Á và Úc.

Chung cư Eco-green city với mật độ xây dựng 34,6%; 13.234m2 diện tích quảng trường, cây xanh, đường nội bộ, khu vui chơi và tổ chức sự kiện.


Khuôn viên xanh dự án Eco-green city
Khuôn viên xanh tại Eco-green city
Với gần 70% diện tích dành cho quảng trường, cây xanh, đài phun nước, khu vực quảng trường khu vui chơi giải trí chung tạo nên một môi trường sống lý tưởng, gần gũi với thiên nhiên.

Eco-green city sẽ cùng với cộng đồng dân cư thực hiện các hoạt động xã hội ý nghĩa như các hoạt động khuyến học, các hoạt động cộng đồng mừng tết thiếu nhi,... nhằm kiến tạo nên một cộng đồng cư dân nhân văn.


4 bể bơi đẳng cấp 

hệ thống an ninh hiện đại

khu thể thao - giải trí

vì một cuộc sống vững bền hạnh phúc

Eco-green city - Thiết kế căn hộ thông minh

Khu căn hộ Eco-green city mang phong cách hiện đại với không gian nội thất sang trọng được thiết kế đồng bộ. Thiết kế căn hộ được tính toán khoa học, với sự bài trí, sắp xếp hợp lý tạo nên một không gian sống thoáng đạt, thuận tiện tối ưu cho mọi sinh hoạt trong gia đình.


Thiết kế căn hộ Eco-green city
Thiết kế căn hộ Eco-green city
Nội thất sang trọng Eco-green city

Eco-green city được thiết kế theo phong cách hiện đại, nội thất sang trọng, đồng bộ. Nội thất thiết kế tính toán chi tiết nhằm tối ưu hoá công năng sử dụng, đặc biệt chú trọng không gian sinh hoạt chung như phòng khác, phòng bếp,... tạo sự thuận tiện tối đa cho mọi hoạt động trong gia đình.


Nội thất căn hộ Eco-green city
Không gian bếp rộng, thông thoáng với ban công dài

MỌI THẮC MẮC VUI LÒNG LIÊN HỆ PHÒNG KINH DOANH

Hotline (24/7): 0989. 726. 361 - 0901.727. 251

0 nhận xét:

Đăng nhận xét